
CƠ SỞ & PHƯƠNG TIỆN
Sức chứa tổng cộng : 200.000 MT.
* Năng lực hạ tầng kỹ thuật bãi container lạnh:
Diện tích bãi chứa: 1.811 m2, sức chứa 54x40.
Khả năng chịu tải: 04 tấn/m2
Khung giàn thép: 03 giàn
Tủ điện và ổ cắm: 09 tủ điện - 54 ổ cắm
Hệ thống đèn chiếu sáng: 02 bộ đèn pha 400W
Máy phát điện 3 pha dự phòng: công suất 650KVA
Phương tiện, thiết bị:
Loại/kiểu | Số lượng | Sức nâng/tải/công suất |
Cẩu QC | 02 | 36.5 - 40 tấn |
Cần cẩu bờ di động | 02 | 63 - 100 tấn |
Xe cẩu 100MT | 02 | 100 tấn |
Xe cẩu các loại | 20 | 16 - 80 tấn |
Cẩu RTG | 05 | 40.5 tấn |
Xe nâng container rỗng/ có hàng | 06 | 10 - 45 tấn |
Xe nâng hàng các loại | 16 | 1.7 - 40 tấn |
Tàu lai dắt | 04 | 800 - 4.000 HP |
Hệ thống băng tải hút hàng rời | 01 | 400 tấn/giờ |
Xe tải các loại, đầu kéo có sơmi rơmoc | 100 | 14 – 40 tấn |
Xe xúc, đào, ủi các loại | 21 | - |
Trạm cân ô-tô điện tử | 04 | 80 - 100 tấn |
Hệ thống Cầu bến: Độ sâu nhỏ nhất bằng mét tính đến mực nước "Số 0 hải đồ".
Tên/Số hiệu | Dài (m) | Độ sâu (m) | Loại tàu/Hàng |
Cầu số 1A
Cầu số 1B
Cầu số 1C
Cầu số 2
Cầu số 3
Cầu số 4 Cầu số 5 |
115
115
120
174 174 170 200 |
- 7,4
- 7,4
- 7,4
- 8,9
- 8,9
- 11,8 - 12,5 |
35.000T / Hàng tổng hợp
35.000T / Hàng tổng hợp
35.000T / Hàng tổng hợp
20.000T / Hàng tổng hợp
10.000T / Hàng tổng hợp
70.000T / Hàng tổng hợp 50.000T / Hàng tổng hợp |
Độ sâu vũng quay tàu: Trong vùng nước Vũng quay tàu được giới hạn bởi vòng tròn có bán kính 150m. Độ sâu nhỏ nhất tính đến mực nước số “0 Hải đồ” đạt 9.6m.

* Cơ sở vật chất với 7 cầu tàu, tổng chiều dài 1.068m, có thể tiếp nhận tàu trọng tải 30.000 DWT với tần suất bình thường, tàu có trọng tải 50.000DWT giảm tải; hệ thống luồng lạch, phao tiêu hoàn chỉnh, dẫn dắt tàu ra vào 24/24h. Hàng trăm thiết bị, phương tiện, công cụ xếp dỡ đã được trang bị đủ khả năng xếp dỡ tất cả các loại hàng rời, hàng container, kể cả hàng siêu trường, siêu trọng.
* Với hệ thống kho bãi được xây dựng qui mô, theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được chia theo từng khu vực chuyên dùng, đảm bảo phù hợp với điều kiện lưu kho, bảo quản, xếp dỡ, vận chuyển cho từng loại hàng hoá.
* Đối với tàu định tuyến theo lịch trình thường xuyên về Cảng (container) thì được ưu tiên bố trí cầu cảng, sẵn sàng tiếp nhận giải phóng tàu theo kế hoạch khai thác thường xuyên của Cảng.
* Đối với tàu hàng rời, Cảng Quy Nhơn sẽ căn cứ vào các điều kiện cầu bến, kho bãi, nhân lực, thiết bị và các điều kiện liên quan khác để sắp xếp cầu bến hợp lý và giải phóng tàu nhanh nhất có thể được.
Bài Viết Liên Quan
Danh Mục

- 0773892389
- 0256.3892389