CƠ SỞ & PHƯƠNG TIỆN
- Kho : 30.732 m2
- Bãi : 220.000 m2 , trong đó bãi Container 80.000 m2 , bãi hàng bách hoá 140.000 m2, sức chứa tổng cộng 250.000 MT
- Bồn: 12.000 m3. Xilô: 9.000 tấn
- Sức chứa tổng cộng : 200.000 MT.
- Diện tích bãi chứa: 1.811 m2, sức chứa 54x40.
- Khả năng chịu tải: 04 tấn/m2
- Khung giàn thép: 03 giàn
- Tủ điện và ổ cắm: 09 tủ điện - 54 ổ cắm
- Hệ thống đèn chiếu sáng: 02 bộ đèn pha 400W
- Máy phát điện 3 pha dự phòng: công suất 650KVA
Loại/kiểu | Số lượng | Sức nâng/tải/công suất |
Cẩu QC | 02 | 36.5 - 40 tấn |
Cần cẩu bờ di động | 02 | 63 - 100 tấn |
Xe cẩu 100MT | 02 | 100 tấn |
Xe cẩu các loại | 20 | 16 - 80 tấn |
Cẩu RTG | 05 | 40.5 tấn |
Xe nâng container rỗng/ có hàng | 06 | 10 - 45 tấn |
Xe nâng hàng các loại | 16 | 1.7 - 40 tấn |
Tàu lai dắt | 04 | 800 - 4.000 HP |
Hệ thống băng tải hút hàng rời | 01 | 400 tấn/giờ |
Xe tải các loại, đầu kéo có sơmi rơmoc | 100 | 14 – 40 tấn |
Xe xúc, đào, ủi các loại | 21 | - |
Trạm cân ô-tô điện tử | 05 | 80 - 100 tấn |
- Dài: 6,3 km
- Độ sâu: - 11 m
- Chiều rộng luồng: 110 m
- Vũng quay đường kính 350 m: 02 vị trí
- Cỡ tàu lớn nhất tiếp nhận: 63,550 DWT
Tên/Số hiệu | Dài (m) | Độ sâu (m) | Loại tàu/Hàng |
Cầu số 1
Cầu số 2
Cầu số 3
Cầu số 4 Cầu TC |
480
174 174 170 200 |
- 12,2
- 8,9
- 8,9
- 11,8 - 12,5 |
02 tàu 30.000DWT đầy tải/Tổng hợp, container
20.000T / Hàng tổng hợp
10.000T / Hàng tổng hợp
63.500T / Hàng tổng hợp 50.000T / Hàng tổng hợp |
Độ sâu vũng quay tàu: Trong vùng nước Vũng quay tàu được giới hạn bởi vòng tròn có bán kính 350m. Độ sâu nhỏ nhất tính đến mực nước số “0 Hải đồ” đạt 9.6m.
Cơ sở vật chất với 5 cầu tàu, tổng chiều dài 1198m, có thể tiếp nhận tàu trọng tải 30.000 DWT với tần suất bình thường, tàu có trọng tải 50.000DWT giảm tải; hệ thống luồng lạch, phao tiêu hoàn chỉnh, dẫn dắt tàu ra vào 24/24h. Hàng trăm thiết bị, phương tiện, công cụ xếp dỡ đã được trang bị đủ khả năng xếp dỡ tất cả các loại hàng rời, hàng container, kể cả hàng siêu trường, siêu trọng.
* Với hệ thống kho bãi được xây dựng qui mô, theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được chia theo từng khu vực chuyên dùng, đảm bảo phù hợp với điều kiện lưu kho, bảo quản, xếp dỡ, vận chuyển cho từng loại hàng hoá.
* Đối với tàu định tuyến theo lịch trình thường xuyên về Cảng (container) thì được ưu tiên bố trí cầu cảng, sẵn sàng tiếp nhận giải phóng tàu theo kế hoạch khai thác thường xuyên của Cảng.
* Đối với tàu hàng rời, Cảng Quy Nhơn sẽ căn cứ vào các điều kiện cầu bến, kho bãi, nhân lực, thiết bị và các điều kiện liên quan khác để sắp xếp cầu bến hợp lý và giải phóng tàu nhanh nhất có thể được.
Bài Viết Liên Quan
Danh Mục
- 0773892389
- 0256.3892389